Tìm mua sỉ nút bịt tai giá rẻ nhất

29/03/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Đối với bạn có nhu cầu tìm mua sỉ nút bịt tai giá rẻ nhất chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ chuyên bán nút bịt tai chống ồn uy tín nhất hiện nay, không những vậy lại có thể mua hàng số lượng lớn với giá 100% tại xưởng không qua trung gian. Nhấn xem ngay để biết thêm thông tin nhé!

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Vì sao nút bịt tai lại được sử dụng nhiều?

Nút bịt tai hay nút nhét tai là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ thính lực dành cho công nhân làm việc trong các nhà xưởng, nhà máy. Trang bị được thiết kế hình dạng nút nhỏ, đầu nhọn để dễ dàng đưa vào trong ống tay nhằm tạo ra lớp chắn cản tạp âm từ môi trường xung quanh.

Trên thị trường, nút bịt tai chống ồn được sản xuất rất nhiều và có đa dạng các mẫu mã, màu sắc, thương hiệu để người mua dễ dàng lựa chọn.  

nút bịt tai bảo vệ thính lực

Nút bịt tai bảo vệ thính lực

Chất liệu sản xuất an toàn, chất lượng

Vì được sử dụng bảo hộ cho tai nên nút phải được làm từ chất liệu mềm và có trọng lượng nhẹ. Loại phổ biến nhất bạn có thể tìm mua đó nút tai làm từ cao su. Đặc trưng của loại nút này đó là khi dùng ngón tay bóp nhẹ có thể cảm nhận được sự mềm mại, đàn hồi rõ rệt. Do đó, khi đưa vào trong tai sẽ không có cảm giác đau và nặng tai.

Nút bịt tai hoàn toàn có thể đeo trong nhiều giờ mà không hề gây ra cảm giác khó chịu ở người đeo. Nút cao su cũng rất dễ vệ sinh và có tuổi thọ tốt giúp bạn an tâm sử dụng.

Nút bịt tai mềm dẻo, nhẹ tai

Nút bịt tai bằng cao su mềm dẻo, nhẹ tai

Thiết kế thông minh tiện lợi

Trên thị trường có các loại nút bịt tai phổ biến là nút bịt tai 1 tầng, nút bịt tai 2 tầng. Nút có thêm dây nối hai đầu với nhau giúp cố định dễ dàng, không bị trơn tuột khi đeo.

Nút tai có hình dáng tam giác nhọn, nhỏ nhắn còn là ưu điểm lớn giúp bạn có thể bỏ trong túi áo, balo,.. để mang đi bất cứ đâu và sử dụng khi cần thiết.

Không có bất kỳ giới hạn nào về độ tuổi, giới tính ở người sử dụng nút bịt lỗ tai. Dù là nam hay nữ thì đều hoàn toàn có thể mua và sử dụng sản phẩm.

Nút bịt lỗ tai có dây siêu nhỏ gọn

Nút bịt lỗ tai có dây siêu nhỏ gọn 

Nguồn hàng dễ tìm mua, giá thành rẻ

Nút tai có khả năng chống ồn, cản tạp âm, lọc âm thanh giúp đầu óc dễ dàng tập trung và cải thiện hiệu quả công việc rất lớn nên rất được mọi người ưa chuộng. Một số lĩnh vực, công việc có thể sử dụng nút tai như làm việc tại các nhà xưởng - nhà máy, làm trong các công trình xây dựng, khi làm việc học tập, hoặc khi ngủ.

Nút bảo vệ tai có thể được tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ bảo hộ lao động, trang thiết bị công trình với giá siêu rẻ tại xưởng.

Nút bịt tai giá rẻ chống ồn hiệu quả

Nút bịt tai dễ mua với số lượng lớn (cặp)

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm mua sỉ nút bịt tai giá rẻ nhất có thể ghé tham khảo tại Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn & báo giá phù hợp với nhu cầu.

Nơi chuyên cung cấp sỉ nút bịt tai giá rẻ

Bảo hộ lao động Thu Hồng với nhiều năm hoạt động và buôn bán trang thiết bị bảo hộ sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. Cơ sở chúng tôi có bán đủ các mặt hàng, và có bán nút bịt tai chống ồn (1 nấc, 2 nấc) dành cho bạn nào có nhu cầu.

Cam kết: 

- Sản phẩm thật giống mô tả 100% 

- Giao hàng đầy đủ, đóng gói chuẩn quy cách 

- Hỗ trợ miễn phí giao các đơn hàng tại TPHCM 

- Mua hàng có xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ

- Bao xài, bao đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi hoặc chất lượng không đạt yêu cầu

Tìm mua sỉ nút bịt tai giá rẻ nhất

Thu Hồng chuyên sỉ nút bịt lỗ tai chống ồn tại TPHCM

Bạn cần tìm mua sỉ nút bịt tai giá rẻ nhất có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 để được hỗ trợ mua hàng miễn phí nhanh nhất. Đặc biệt mua số lượng lớn còn được áp dụng ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Mọi đơn hàng tại TPHCM sẽ được ưu tiên miễn phí ship. Riêng khách tỉnh, công ty sẽ chủ động giúp bạn gửi hàng qua chành xe không mất phí.

------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận