TÌM NGUỒN CUNG SỈ DÉP NHỰA TỔ ONG ĐỎ CÁ TÍNH Ở BÌNH TÂN

26/11/2020 | 960 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong thì ai cũng biết rồi, được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên dày dặn và chắc chắn. Thế nhưng, ngày nay dép tổ ong được biến hóa nhiều màu sắc hơn, đa dạng hơn và càng được nhiều người sử dụng hơn. Bạn đang tìm nguồn cung sỉ dép nhựa tổ ong đỏ cá tính ở Bình Tân. Đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nhé.

► TẠI SAO DÉP NHỰA TỔ ONG LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG ĐẾN VẬY?

 

Nếu bạn hỏi đâu là vật gắn liền với cuộc sống thường ngày, với tuổi thơ của mỗi người thì câu trả lời chỉ có thể là dép nhựa tổ ong mà thôi.

 

Dép tổ ong bằng nhựa đã có mặt tại miền Bắc từ những năm 70 – 80 của thế kỷ 20, được sản xuất bởi Công ty nhựa Hải Phòng và mang nhãn hiệu Tiền Phong.

 

dép nhựa tổ ong đỏ

Dép nhựa tổ ong đỏ là điểm đột phá của dép tổ ong ngày xưa

 

Với chất liệu chính là nhựa nguyên sinh hoặc cao su tự nhiên và có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dép nhựa tổ ong từ đó trở thành “ huyền thoại”, cháy hàng nhiều nhất trong thập niên 80 – 90.

 

Sau rất nhiều năm, đôi dép nhựa ngày nào đã trở lại, mang một sắc màu mới mẻ hơn. Và dép nhựa tổ ong đỏ là một sự đánh dấu đổi mới rõ rệt nhất trong số đó.

 

dép nhựa tổ ong đỏ cá tính

Màu đỏ tạo nên sự cá tính, sức hút khó cưỡng cho người mang

 

Màu đỏ chắc hẳn là gam màu được lòng nhiều người bởi sự sáng chói, thể hiện được nét cá tính của người khoác lên nó. Do vậy, mà từ khi mới trình làng, dép nhựa tổ ong đỏ Việt Nam đã được săn tìm ở khắp mọi nơi: từ chợ cho đến các trang bán hàng online, Shoppee, Lazada, Tiki,…

 

Vẫn giữ nguyên chất liệu nhựa cao cấp ngày nào, giúp cho dép có được sự dẻo dai, bền đi. Thích hợp đi nắng, đi mưa lâu dài mà không mất độ tốt vốn có.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có giá thành rất rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn người tiêu dùng nên nhà nào cũng có sở hữu từ 1 đến 2 đôi dép tổ ong màu để mang đi đường, làm ruộng, đi trong nhà, dọn dẹp vệ sinh, làm vườn,… cho thấy ứng dụng của nó rất đa dạng, không có giới hạn.

 

bán dép nhựa tổ ong đỏ giá rẻ ở Bình Tân

Dép tổ ong nhựa tốt, nhỏ gọn, khi mang cho cảm giác nhẹ chân

 

Có thể nói, giữa thị trường dép nhựa nhiều mẫu mã, kiểu dáng phá cách, độc đáo như bây giờ, dép nhựa tổ ong đỏ cá tính vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta yêu thích nó vì sự đơn giản, mộc mạc trong suốt nhiều năm chứ không phải chạy theo xu hướng. Do đó, nếu bạn chưa có đôi dép tổ ong huyền thoại nào thì hãy nhanh nhanh đi tậu cho mình đi nhé!

 

Nhưng quan trọng là mua dép tổ ong đỏ ở đâu tại Bình Tân?

 

tìm nguồn cung sỉ dép nhựa tổ ong đỏ ở Bình Tân

Tìm nguồn cung sỉ dép nhựa tổ ong ở Bình Tân có khó hay không?

 

► TÌM NGUỒN CUNG SỈ DÉP NHỰA TỔ ONG ĐỎ CÁ TÍNH Ở BÌNH TÂN

 

Nhu cầu mua và mang dép nhựa tổ ong đỏ của người Việt ngày càng tăng cao. Có rất nhiều công ty, cơ sở, cửa hàng bán sỉ lẻ… tranh  nhau bán mặt hàng này và họ chủ yếu kiếm lời bằng cách tìm nguồn sỉ giá rẻ để lấy hàng.

 

bỏ sỉ dép nhựa tổ ong đỏ số lượng lớn

Cần bỏ sỉ dép tổ ong đỏ giá rẻ, hãy chọn Thu Hồng!

 

Có rất nhiều nơi lấy sỉ tại TPHCM, tuy nhiên ở Bình Tân, Thu Hồng – Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng được biết đến là nguồn cung sỉ dép nhựa tổ ong đỏ cá tính uy tín nhất.

 

Khách hàng khi đến mua sỉ dép tổ ong đỏ sẽ được giảm giá, giao hàng miễn phí tận nơi và nhận % chiết khấu cao chưa từng có tại bất kì nhà bán hàng nào khác. Mua càng nhiều, giá càng rẻ.

 

dép nhựa tổ ong đỏ giá rẻ tại Bình Tân

 

Ngoài cung cấp sỉ dép nhựa tổ ong đỏ cá tính ở Bình Tân, Thu Hồng còn chuyên các sản phẩm bảo hộ khác như : giày bảo hộ, bao tay bảo hộ, áo phản quang...

 

Bạn có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ qua địa chỉ sau để được giải đáp :

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

 

Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline : 0907 535 608

 

«  THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT « 

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE !

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT !


Tin tức liên quan

Bình luận