ỦNG CAO SU BẢO HỘ LAO ĐỘNG VITAS MÀU ĐEN

26/11/2020 | 538 |
0 Đánh giá

Ủng cao su đóng vai trò bảo hộ lao động quan trọng cho bà con nông dân khi đi cấy lúa, gặt lúa. Tuy nhiên lựa chọn loại ủng nào tốt nhất mới là vấn đề quan trọng. Thu Hồng xin đề xuất ủng cao su Vitas màu đen giá cả phải chăng giành cho nhà nông. Về công dụng và tính năng sản phẩm, mời bạn đón đọc bài viết bên dưới nhé!

► MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA ỦNG CAO SU VITAS MÀU ĐEN

 

Ủng Vitas màu đen từ lâu đã được biết đến như là người bạn đồng hành thân thiết nhất của người làm nông nghiệp, công nghiệp.

 

Chất liệu chính để sản xuất ra ủng bảo hộ lao động Vitas màu đen chính là 100% nhựa PVC – một loại cao su tổng hợp  thân thiện với môi trường, lành tính cho sức khỏe.

 

ủng cao su Vítas màu đen

Ủng Vitas

 

Nhựa PVC giúp cho sản phẩm có được độ dẻo dai, bền chắc cực tốt. Ngoài ra còn có độ cứng cáp nhất định, không bị rách, khó bị đâm thủng bởi các tác nhân từ bên ngoài.

 

Đặc biệt, người ta còn ưa chuộng sử dụng ủng cao su bảo hộ Vitas màu đen vì thể hiện được độ sạch sẽ, khó bị vấy bẩn dù đi trong bùn lầy, lại rất dễ vệ sinh làm sạch bằng khăn lau.

 

đặc điểm của ủng cao su bảo hộ lao động Vitas màu đen

Ủng Vitas làm từ nhựa PVC có độ dẻo dai, bền chắc rất tốt

 

Vì được sử dụng trong bảo hộ lao động, ủng Vitas đen được thiết kế sao cho đảm bảo đạt được hiệu quả tối đa nhất, gồm có 2 phần:

 

- Phần thân bằng nhựa PVC bóng lưỡng, cao trung bình gần tới đầu gồi (hoặc hơn) giúp chống nước tràn vào chân. Trên thân có in chữ Vitas nổi.

 

- Phần đế có các khe rãnh sâu làm tăng khả năng bám dính trên nền trơn (đất bùn, sình lầy), hỗ trợ di chuyển tốt hơn mà không bị trơn, ngã

 

đế của ủng cao su Vitas màu đen

Đế ủng có các rảnh sâu hỗ trợ tăng khả năng bám dính

 

Kích thước size đa dạng từ size 38 – 42, nam hay nữ đều có thể sử dụng được bởi ủng dễ mang, dễ phối đồ.

 

► ỦNG CAO SU BẢO HỘ LAO ĐỘNG VITAS MÀU ĐEN ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÔNG VIỆC NÀO?

 

Dai – dẻo – cứng cáp – bền lâu là những ưu điểm giúp ủng cao su Vitas màu đen được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau:

 

ứng dụng của ủng Vitas màu đen

Ủng Vitas nhỏ gọn nên dùng trong mọi nghề đều được

 

- Trong nông nghiệp, nông dân sử dụng Vitas để lội ruộng, cấy lúa, gặt lúa, cuốc đất,…

 

- Trong công nghiệp, nó được sử dụng trong ngành điện, sản xuất – chế tạo máy móc, làm trong kho đông lạnh (kem)..

 

- Trong ngư nghiệp, các công việc đánh bắt cá, chế biến thủy hải sản,…đều phải dùng ủng để phòng tránh nước ăn chân, ăn da

 

Ủng cao su Vitas hàng Việt Nam nhỏ gọn, dễ ứng dụng trong nhiều nghề

 

Ngoài dùng cho lao động sản xuất, bạn vẫn có thể sử dụng ủng cao su Vitas màu đen bảo hộ khi đi đường, đi mưa, đi rừng,…

 

► CƠ SỞ NÀO CUNG CẤP ỦNG CAO SU BẢO HỘ LAO ĐỘNG VITAS MÀU ĐEN?

 

Công ty Thu Hồng là cơ sở phân phối ủng cao su bảo hộ lao động Vitas màu đen. Cam kết bán ủng Vitas đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao nhưng lại có một mức giá vô cùng rẻ để giúp bà con nông dân ai ai cũng sở hữu ủng bảo hộ phục vụ cho công việc của mình.

 

cung cấp ủng cao su bảo hộ Vitas màu đen tại TPHCM

Nhận bỏ sỉ ủng Vitas màu đen giá rẻ nhất tại TPHCM

 

Khi mua ủng cao su của công ty Thu Hồng bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, các chính sách bảo hành, đổi trả đàng hoàng, miễn phí vận chuyển. Luôn luôn đáp ứng đầy đủ mặt hàng mà bạn yêu cầu.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty Thu Hồng, bạn vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline : 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận