Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ

25/08/2023 | 222 |
0 Đánh giá

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ bán ở đâu mới đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt? Nếu bạn quan tâm muốn biết câu trả lời hãy cùng tham khảo bài viết mới nhất của Bảo hộ Thu Hồng để có câu trả lời cho mình nhé! 

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

Chất lượng ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương tốt như thế nào? 

TGP hay Tứ Gia Phát là thương hiệu ủng cao su bình dân cho người lao động đang rất HOT trên thị trường trong những năm gần đây. Các mẫu ủng của TGP đều thu hút người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn ở thiết kế bắt mắt. Có thể kể đến những cái tên như: ủng trắng - đế vàng, ủng rêu xanh - đế vàng, ủng xanh dương - đế đỏ,... 

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương là sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Hầu hết khách hàng khi mua ủng cao su TGP tại Bảo hộ Thu Hồng đều quan tâm về khả năng chống thấm nước cũng như tính năng bền tốt của sản phẩm. 

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương

Vậy ủng TGP màu xanh dương tốt như thế nào mà lại được nhiều doanh nghiệp, cá nhân tìm mua? 

👉 TGP cung cấp ủng cao su chống nước làm từ 100% cao su tổng hợp (hay còn gọi là nhựa PVC). Chất liệu cao su đã qua xử lý nên rất an toàn, không mùi hôi, không hóa chất độc hại. Mang ủng TGP lâu dài không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

👉 Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương có form dáng đẹp, không bị gãy gập nếu gặp tác động từ bên ngoài. Thân ủng màu xanh dương tương đối tối, cho cảm giác sạch lâu hơn. 

👉 Ủng sử dụng chất liệu cao su có khả năng chống thấm, chịu nước, chống bám bẩn, chống tĩnh điện

👉 Mũi ủng có lót thép chống dập ngón hoặc tổn thương do va đập mạnh 

👉 Đế ủng dày 2.5cm đến 3cm hỗ trợ tăng ma sát, chống trơn trượt trên mọi địa hình 

👉 Thiết kế ủng đơn giản, chiều cao ngang gối, có nhiều số đo khác nhau dành cho mọi cỡ chân 

Ủng cao su TGP màu xanh dương chống nước an toàn, siêu bền

Ủng cao su TGP màu xanh dương chống nước an toàn, siêu bền

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương chính là sự lựa chọn tốt về chất lượng, ổn về giá cả cho các bạn nào đang cần mua ủng bảo hộ lao động sản xuất tại Việt Nam. Ủng cao su của thương hiệu Tứ Gia Phát nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn chất lượng EN ISO 20345 và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ an toàn cần thiết trong bảo hộ lao động. Bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm này nhé! 

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương đế đỏ

Ủng cao su TGP màu xanh dương có đế đỏ tăng ma sát, bám dính cực tốt

Mua ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ ở đâu? 

Tìm mua ủng cao su ở đâu có giá rẻ, lại đảm bảo chính hãng 100% không phải ai cũng biết. Vì có quá nhiều cơ sở cạnh tranh với nhau nên dễ tạo sự hoang mang nơi người mua. Rất nhiều khách hàng đã có trải nghiệm không tốt khi mua nhầm địa chỉ kém uy tín. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn xảy ra nữa khi bạn đến với Bảo hộ Thu Hồng.

Ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ

Thu Hồng có bán ủng cao su TGP xanh dương giá rẻ cho người lao động

Thu Hồng là đại lý cấp 1 chính hãng chuyên kinh doanh ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ. Hoạt động tại TPHCM song chúng tôi vẫn hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc bằng nhiều hình thức khác nhau ( gửi bưu điện hoặc gửi chành xe)

Mua hàng trực tiếp tại đây bạn sẽ không phải lo về tình trạng hàng giả, hàng nhái. Thu Hồng lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiên phong nên chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp loại ủng cao su chất lượng tốt nhất. 

Bạn cần tìm một đối tác bán ủng cao su chống nước TGP màu xanh dương giá rẻ để hợp tác lâu dài hãy nhanh chóng liên hệ với Bảo hộ Thu Hồng qua Hotline/Zalo trong hôm nay nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận