Ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn giá rẻ

04/07/2022 | 350 |
0 Đánh giá

Mang ủng khi làm vườn giúp bạn không bị nước ăn chân cũng như thoải mái hơn khi đi di chuyển ở môi trường trơn trượt, ẩm ướt. Nếu bạn quan tâm muốn biết ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn giá rẻ ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé!

Clip quay chất lượng ủng cao sủ cổ ngắn Việt Thắng

Mẫu ủng rêu cổ ngắn làm vườn đơn giản, đẹp, chất lượng cao

Công việc nào cũng cần đòi hỏi trang bị ủng bảo hộ chuyên dụng. Ngoài những nghề nghiệp như đánh bắt thủy hải sản, làm trong kho đông lạnh, đi ruộng,… thì ngay cả đến nghề làm vườn cũng cần đến ủng cao su. Trong đó ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Ủng cao su màu rêu cổ ngắn

Mẫu ủng rêu cổ ngắn của Việt Thắng

Ủng cổ ngắn làm vườn chất lượng nhất là của Việt Thắng. Ủng được sản xuất bằng 100% cao su tổng hợp PVC an toàn, không độc hại. Sản phẩm hiện được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng tại TP.HCM.

Để công việc làm vườn được thoải mái cũng như tiện lợi nhất, ủng cao su màu rêu cổ ngắn có thiết kế nhỏ gọn, dễ đeo dễ tháo. Ủng có phần cổ thấp qua mắt cá chân, chống thấm nước rất tốt sử dụng giúp chân không bị nước ăn da, bị vi khuẩn gây hại cho da,…

Đặc biệt, phần đế ủng có các vân nổi chống trơn, chống trượt tuyệt đối khi đi trên bề mặt nhiều nước, bề mặt dốc nguy hiểm.

Ủng cổ ngắn thiết kế đơn giản đẹp mắt, đế vân nổi chống trơn hiện đại

Công ty Thu Hồng hiện đang phân phối ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn giá rẻ, giá cạnh tranh với thị trường. Chúng tôi luôn tìm kiếm khách hàng và các cửa hàng, doanh nghiệp lớn – nhỏ để hợp tác lâu dài. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Nhiều quyền lợi và chính sách mua hàng hấp dẫn tại Thu Hồng

Là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động, không quá khó khi bạn cần mua ủng cao su màu rêu làm vườn của Việt Thắng tại Thu Hồng. Chúng tôi cam kết toàn bộ là ủng chính hãng, bán giá gốc NSX.

Ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn giá rẻ

Thu Hồng là đại lý cấp 1 của ủng làm vườn Việt Thắng cổ ngắn

Thu Hồng đặc biệt có hỗ trợ nhiều quyền lợi và chính sách mua hàng hấp dẫn:

+ Quý khách hàng sẽ được mua ủng cao su làm vườn với giá gốc siêu rẻ

+ Thu Hồng đặc biệt ưu tiên cho khách lấy sỉ được giảm giá và áp dụng mức chiết khấu VAT hợp lí

+ Đặc biệt có giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành TPHCM (bán kính 20km) hoặc gửi ra chành xe nếu khách ở các tỉnh xa

+ Công ty có hỗ trợ chính sách đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi, sai thông số đã đặt hàng

+ Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặcc chuyển khoản tùy theo nhu cầu

+ Khách đồng thời còn được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán

Ủng cao su màu rêu cổ ngắn làm vườn giá rẻ, mua hàng chính hãng chỉ có tại Công ty Thu Hồng. Bạn chỉ cần đặt hàng trực tiếp qua Hotline hoặc Zalo, Thu Hồng sẽ lên đơn và giao hàng nhanh chóng, đầy đủ, đúng hẹn.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận