ỦNG NHỰA NÂU CHỐNG NƯỚC ĂN CHÂN CHO NHÀ NÔNG

21/01/2021 | 475 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên ng nhựa nâu chống nước ăn chân cho nhà nông chính hãng, uy tín nhất tại TPHCM. Liên hệ Zalo để được tư vấn thêm và nhận báo giá nhanh nhất.

► CHẤT LƯỢNG ỦNG NHỰA NÂU CHỐNG NƯỚC ĂN CHÂN CHO NHÀ NÔNG CỦA THU HỒNG

 

Có thể nói đối với nhà nông, ủng nhựa là phương tiện bảo hộ đóng vai trò cực kì quan trọng và không thể thiếu. Người ta thường mang những chiếc ủng này khi đi cấy lúa, lội ruộng, bắt cá rô đồng,…với mục đích chống nước ăn chân, chống đỉa hút máu, chống trơn trượt khi lội trong đất bùn sình lầy.

 

Trên thị trường không thiếu các loại ủng: ủng mũi thép, ủng liền quần, ủng lội ruộng chuyên dụng,…nhưng ủng nhựa nâu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ, nó có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và đặc biệt là giá thành rẻ.

 

ủng nhựa nâu chống nước ăn chân cho nhà nông

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng là doanh nghiệp chuyên buôn bán sỉ đồ bảo hộ lao động, trong đó có ủng nhựa nâu chống nước ăn chân cho nhà nông tại TPHCM.

 

Ủng được làm từ 100% chất liệu nhựa tổng hợp PVC cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ hẳn hoi tại Việt Nam. Cam kết là hàng thật, chính hãng, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng.

 

ủng nhựa nâu con coi Việt Thắng

 

Khi cầm trên tay ủng nhựa nâu của Thu Hồng, bạn sẽ thấy đây là một sản phẩm có chất lượng vượt xa giá tiền. Sản phẩm đạt được ưu điểm có độ dẻo dai, dày chắc thực sự nhờ làm từ PVC. Kèm theo đó là độ bền cao, thời gian sử dụng được lâu hơn dù tiếp xúc với đất bùn nhiều, không bị bay màu xấu xí dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

chất lượng ủng nhựa nâu chống nước ăn chân của Thu Hồng

 

Nhà nông, đặc biệt là các bác nông dân trung niên, lớn tuổi cực kỳ yêu thích thiết kế của nó. Ủng nhựa nâu chống nước ăn chân có thiết kế đơn giản với phần thân trơn, cổ cao đến đầu gối, đế đúc dày có khoét nhiều rãnh sâu để tăng khả năng bám dính, ma sát giữa chân và bề mặt.  

 

ủng nhựa nâu chống nước ăn chân cho nhà nông 02

 

Ủng rất dễ xỏ vào, tháo ra và sắc nâu cũng không quá màu mè nên phù hợp với hầu hết bà con nông dân.

 

>>> Xem thêm: Ủng nâu con voi Việt Thắng 

 

► LÀM SAO ĐỂ MUA ỦNG NHỰA NÂU CHỐNG NƯỚC ĂN CHÂN CHO NHÀ NÔNG CỦA THU HỒNG?

 

Không quá khó để bạn mua ủng nhựa nâu phân phối bởi Công ty Thu Hồng. Hiện nay, chúng tôi có hỗ trợ đặt hàng trực tuyến. Bạn cần mua bao nhiêu chỉ cần nhắn Zalo là sẽ nhận được báo giá nhanh chỉ trong 3 phút!

 

làm sao để  mua ủng nhựa nâu của Thu Hồng

 

Dù bạn ở xa hay gần thì Thu Hồng vẫn giao hàng cho bạn. Miễn phí trong nội thành TPHCM và tại các chành xe đi tỉnh.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận