ỦNG NHỰA TGP XANH RÊU – ĐẾ VÀNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

14/01/2021 | 853 |
0 Đánh giá

Ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng là loại ủng bảo hộ còn khá mới trên thị trường lao động. TGP là thương hiệu nào? Mua ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng giá rẻ ở đâu? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

► ỦNG NHỰA TGP LÀ CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO?

 

TGP – Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Tứ Gia Phát là một công ty tại Việt Nam được thành lập vào năm 2009 chuyên về các loại ủng nhựa bảo hộ - ủng công nghiệp.

 

ủng nhựa TGP xanh rêu - đế vàng

 

Ủng nhựa TGP đa dạng về màu sắc, mẫu mã, và chất liệu. Các loại ủng TGP hiện nay được Thu Hồng phân phối trên thị trường với mức giá siêu tiết kiệm. Đặc biệt, ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng đang là mặt hàng bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi.

 

► THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT VỀ ỦNG NHỰA TGP XANH RÊU – ĐẾ VÀNG

 

Ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Chất liệu chính để sản xuất ra loại ủng này chính là nhựa PVC – một loại nhựa phổ biến trong hầu hết mọi loại ủng.  

 

ủng nhựa TGP xanh rêu - đế vàng làm từ PVC

 

Ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng có thiết kế không quá khác biệt, cầu kì mà đơn giản với phần thân trên màu xanh rêu trơn nhẵn, bóng loáng, còn phần thân dưới là đế vàng nổi bật có khoét nhiều đường rãnh sâu.

 

Bạn có thể dùng ủng này trong nhiều hoạt động như đi ruộng, cấy lúa, gặt lúa, đánh bắt cá, chế biến thủy – hải sản, chế biến thực phẩm, đi mưa,... vì ủng dễ đeo tháo, đi lại thoải mái, không lo té ngã nhờ đế bao dày, bao chắc chắn.   

 

đế ủng nhựa TGP xanh rêu - đế vàng chống trơn

 

Ngoài ra, ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng còn ghi điểm nhờ sắc xanh rêu dịu nhẹ, tạo cảm giác sạch sẽ và rất thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi. Màu này phù hợp cho cả nam lẫn nữ, người lớn và người trẻ.

 

Đặc biệt, sản phẩm khi dùng lâu dài cũng không có cảm giác đau các đầu ngón chân, hầm bí, nổi mụn nước, hôi chân,..nhờ lớp lót bên trong cực mát.

 

ủng nhựa TGP xanh rêu - đế vàng 02

 

Đối với một thị trường đa dạng các loại ủng, TGP – Tứ Gia Phát vẫn còn khá mới mẻ và có rất ít nhà phân phối thương hiệu này. 

 

► ỦNG NHỰA TGP XANH RÊU – ĐẾ VÀNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Hiểu rõ nhu cầu của bạn tiêu dùng hiện nay, Công ty Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên nhận phân phối ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng giá rẻ ở TPHCM và trên toàn quốc.

 

ủng nhựa TGP xanh rêu - đế vàng giá rẻ ở đâu?

 

Có nhiều size ủng từ nhỏ đến lớn để bạn lựa chọn: 9 – 9.5 – 10 – 10.5 – 11 – 11.5. Nếu bạn chưa biết size nào chuẩn nhất với mình thì Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn miễn phí 100%.

 

Bên cạnh ủng nhựa TGP xanh rêu – đế vàng, Thu Hồng còn có ủng nâu con voi, ủng lội ruộng, ủng liền quần, ủng mũi thép,...v...v... 

 

Liên hệ mua hàng:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận