VẢI KHÔNG DỆT PP LÀ GÌ? CÁC LOẠI ĐỒ BẢO HỘ LÀM TỪ VẢI KHÔNG DỆT PP

20/02/2021 | 577 |
0 Đánh giá

Bài viết giúp bạn tìm hiểu tận tường vải không dệt PP là gì? Và biết được các loại đồ bảo hộ làm từ vải không dệt PP gồm những loại nào để phục vụ cho công việc của mình nhé!

► TÌM HIỂU VẢI KHÔNG DỆT PP LÀ GÌ?

 

Vải không dệt PP (Non – woven fabric) được đặt tên dựa vào quy trình sản xuất. Duy chỉ có loại vải này là không dùng phương pháp dệt thoi hay dệt kim thông thường như những loại vải khác. Mà để sản xuất ra vải không dệt PP, người ta tổng hợp từ hạt Polypropylene (nhựa tổng hợp).

 

vải không dệt PP là gì?

 

Các hạt nhựa này sẽ được đem đi nung chảy ở nhiệt độ cao và kéo sợi trong một quy trình khép kín. Tùy vào mục đích sử dụng mà nhà sản xuất có thể thêm một số chất liệu khác cho phù hợp.

 

vải không dệt PP màu xanh

 

Những sợi tổng hợp sau đó sẽ được đem đi đục màng, sử dụng dung môi hóa chất hoặc các loại máy ép cơ khí nhiệt học để liên kết chúng lại với nhau thành những tấm màng mỏng, nhẹ và xốp . Đó chính là cách mà vải không dệt PP được tạo ra.

 

► CÁC LOẠI ĐỒ BẢO HỘ LÀM TỪ VẢI KHÔNG DỆT PP

 

Vải không dệt PP là loại vải có giá thành thấp và cực kì thân thiện với môi trường. Dưới đây là các loại đồ bảo hộ làm từ vải không dệt PP được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

 

mũ nón con sâu y tế làm từ vải không dệt PP

Mũ con sâu 

 

- Mũ (nón) con sâu: Đây là một loại mũ bảo hộ được rất nhiều y bác sĩ dùng tại các bệnh viện, trạm xá, phòng khám,…Mũ con sâu làm từ vải không dệt PP hoàn toàn vô trùng, an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường. Sử dụng nón sẽ giúp giữ được tóc tai luôn gọn gàng, không bị bung xõa hoặc rơi rụng, đảm bảo vệ sinh tối đa cho không gian làm việc.

 

Bọc giày phòng sạch làm từ vải không dệt PP

Bọc giày phòng sạch

 

- Bọc giày phòng sạch: bọc giày chỉ chuyên để dùng trong phòng sạch – loại phòng cao cấp để dùng cho nghiên cứu, sản xuất chế tạo linh kiện, điều chế hóa – dược – mỹ phẩm,…Bọc giày vải không dệt PP có tác dụng chống tĩnh điện, hạn chế bụi bẩn ở giày, giảm độ lớn tiếng ồn,…

 

khẩu trang y tế làm từ vải không dệt PP

Khẩu trang y tế lọc bụi, kháng khuẩn có chứa 2 - 3 lớp vải không dệt

 

- Khẩu trang y tế: Nói về đồ bảo hộ làm từ vải không dệt PP thì không thể không kể tới khẩu trang y tế. Hầu hết các loại khẩu trang ngày nay đều có từ  2 lớp vải không dệt PP trở lên. Vải này kháng khuẩn rất tốt, có khả năng lọc được các hạt bụi mịn với kích thước nhỏ. Có độ mỏng nên không gây khó thở, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát cho da mặt.

 

Dù vải không dệt PP có nhiều đặc tính tốt, nhưng thời hạn sử dụng của nó rất thấp, thường chỉ sử dụng được 1 lần. Trường hợp tái sử dụng quá nhiều có thể làm giảm đi chất lượng vải.

 

thu hồng phân phối các loại đồ bảo hộ làm từ vải không dệt PP

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là công ty chuyên phân phối các loại đồ bảo hộ làm từ vải không dệt PP: mũ con sâu, bọc giày phòng sạch, khẩu trang y tế,…có giá tốt tại TPHCM. Đặc biệt ưu đãi khi mua số lượng lớn.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 

 


Tin tức liên quan

Bình luận