Vải lau phòng sạch giá rẻ, freeship mọi nơi

14/10/2021 | 389 |
0 Đánh giá

Vải lau phòng sạch thường được sử dụng trong môi trường có tiêu chuẩn cao về độ sạch khuẩn, không bụi. Để tìm được nơi bán vải lau phòng sạch giá rẻ, freeship mọi nơi uy tín, quý khách hãy tham khảo địa chỉ Công ty Thu Hồng nhé!

► Bạn đã biết gì về vải lau phòng sạch?

Vải lau phòng sạch là loại vải lau đặc biệt, được sản xuất theo quy trình khép kín, tương đối nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng để sử dụng trong môi trường phòng sạch.

vải lau phòng sạch Polyester

Vải lau chuyên dụng cho môi trường phòng sạch

Thành phần chính của vải lau phòng sạch là 100% sợi polyester hoặc 55% cellulose và 45% polyster tùy theo mã sản phẩm, nơi sản xuất và yêu cầu sử dụng.

Vải nhìn chung có độ mềm mại, mỏng nhẹ, láng mịn với các khe vải hút bụi rất tốt. Chất vải dễ dàng đánh bay vết dơ, vết dầu mà không làm trầy xước bề mặt sản phẩm. Bốn cạnh đều được cắt bằng Laser chuẩn xác từng milimet và được đóng gói trong túi hút chân không.

vải lau phòng sạch giá rẻ nhiều size Cleanroom Wipers

Vải lau có thành phần tự nhiên, an toàn khi sử dụng

Hiện nay, trên thị trường người ta sản xuất vải lau phòng sạch với nhiều kích cỡ khác nhau: 9”x9” hoặc 6”x6” hoặc 4”x4”. Dựa theo diện tích và độ lớn – nhỏ của vật cần vệ sinh, lau chùi mà có loại size phù hợp.

► Nơi nào uy tín để mua vải lau phòng sạch giá rẻ?

Nhu cầu sản xuất trong phòng sạch ngày càng tăng, do đó việc tìm nơi vải lau phòng sạch là vấn đề được nhiều bạn quan tâm.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG chuyên bán vải lau phòng sạch giá rẻ, freeship mọi i tại TPHCM và trên toàn quốc. Với sự ổn định về nguồn hàng và giá cả, chúng tôi tự tin là đối tác uy tín – đáng tin cậy nhất có 1 – 0 – 2.

Đặt mua vải lau phòng sạch chính hãng phân phối Thu Hồng

Thu Hồng đặc biệt đưa ra nhiều ưu đãi và quyền lợi cho bạn mua hàng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ được giải đáp thông tin từ A đến Z.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ LAO ĐỘNG THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận