Xả kho dép tổ ong vàng mềm dẻo giá rẻ, giao miễn phí

17/11/2023 | 153 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng xả kho dép tổ ong vàng mềm dẻo giá rẻ, giao miễn phí khắp toàn quốc. Dép người lớn mang có đầy đủ các size, đế dày vừa phải, đi lại thoải mái và êm chân cực kỳ. Đặt hàng số lượng lớn tại Thu Hồng ngay hôm nay để được báo giá chi tiết và cụ thể nhất.

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Dép tổ ong vàng mềm dẻo được yêu thích nhất

Dép tổ ong là mẫu dép quen thuộc và có mặt ở hầu hết mọi nơi từ trong nhà cho đến ngoài phố, hoặc tại những địa điểm công cộng như bệnh viện, phòng khám, văn phòng công ty. Trong số các màu dép tổ ong trên thị trường, dép tổ ong vàng có màu sắc cực kỳ nổi bật và thu hút do đó được nhiều người yêu thích sử dụng.

Dép tổ ong màu vàng quai đan chéo

Dép tổ ong màu vàng quai đan chéo nổi bật

Dép tổ ong vàng người lớn được sản xuất trực tiếp trong nước với nguyên liệu chính là nhựa PVC nguyên sinh. Khác với dép truyền thống có quai đục nhiều lỗ nhỏ li ti thì quai của dép này được thiết kế tựa như có nhiều sợi đan xen vào nhau, do đó trên thị trường nó còn có tên gọi là dép tổ ong quai đan

Mô tả sản phẩm: 

- Dép dành người lớn mang nên có các size từ nhỏ tới lớn: 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 (tương được 39 đến 43)

- Dép nhựa siêu nhẹ, êm chân, đi lại thoải mái trong nhiều giờ liền 

- Đế dép được đúc cao và dày khoảng 2.5 đến 3cm , chiều cao vừa phải, kiểu dáng bằng phẳng giúp định hình tốt không gây ảnh hưởng đến cơ bàn chân khi vận động 

- Dép tổ ong vàng siêu nổi bật và thu hút dù mang ở bất kỳ đâu

- Quai dép dạng quai đan vừa lạ mắt vừa mang lại cảm giác thông thoáng cho các đầu ngón chân 

Dép tổ ong vàng mềm dẻo êm chân

Dép tổ ong vàng mềm dẻo, mang êm chân thoải mái

Mẫu dép tổ ong vàng mềm dẻo, bền tốt và có tác dụng massage chân, lưu thông máu nên phù hợp để mang trong nhà hoặc trong nhà tắm, cũng có thể mang khi làm vườn hoặc cho những môi trường như phòng khám, bệnh viện.

Chất liệu nhựa an toàn 100%, thiết kế tiện lợi phù hợp cho sinh hoạt hằng ngày giúp mẫu dép này trở nên cực kỳ hot trên thị trường trong thời gian gần đây. Không những vậy, chỉ với vài chục ngàn bỏ ra, bạn đã có thể sở hữu không chỉ một mà còn là số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu là các đại lý nhỏ lẻ, nhà phân phối thì mua dép tổ ong vàng giá rẻ ở đâu rất được quan tâm. 

Xem thêm: Gợi ý công ty cung cấp dép tổ ong Việt Nam quai đan đế dày

Mua sỉ dép tổ ong vàng giá rẻ ở đâu?

Dép tổ ong vàng quai đan bán rất nhiều trên thị trường

Xả kho dép tổ ong vàng mềm dẻo giá rẻ, giao miễn phí

Dép tổ ong quai đan màu vàng dành cho người lớn là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi tự tin sẽ là đối tác uy tín của bạn bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. 

Hiện tại, Công ty đang xả kho dép tổ ong vàng mềm dẻo giá rẻ, giao miễn phí cho các tỉnh, thành trên toàn quốc theo yêu cầu. Sản phẩm có đủ mọi kích cỡ từ 39 đến 43 nên bạn có thể lựa chọn thoải mái. 

Xả kho dép tổ ong vàng giá rẻ, giao miễn phí TPHCM

Dép tổ ong vàng xả kho mới 100%

Dép tổ ong vàng của Thu Hồng sử dụng chất liệu nguyên sinh an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Dép mới 100% chưa qua sử dụng. Đặc biệt có áp dụng chính sách đổi trả miễn phí nếu dép bị lỗi, mang không vừa hoặc bị bung keo,...

Chúng tôi cam kết sản phẩm khi nhận được giống với mô tả. Khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán để đảm bảo yên tâm nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm là xưởng bán dép tổ ong tại TPHCM, Bảo hộ Thu Hồng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp tại Website hoặc qua Hotline/Zalo của Công ty.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN


Tin tức liên quan

Bình luận