Xưởng bán áo lưới phản quang xây dựng giá tốt Bình Chánh

19/11/2021 | 384 |
0 Đánh giá

Áo lưới phản quang xây dựng được Công ty Thu Hồng cung cấp với giá tốt dành cho công nhân. Chúng tôi có xưởng bán tại Bình Chánh, đảm bảo nguồn hàng ổn định lâu dài.

Tìm hiểu về áo lưới phản quang xây dựng

Nhằm bảo vệ bản thân và những người xung quanh tránh khỏi những nguy hiểm, đảm bảo an toàn lao động, công nhân thường được yêu cầu trang bị áo lưới phản quang xây dựng khi làm tại các công trình.

Áo lưới phản quang xây dựng

áo lưới phản quang thun sườn ( có dây rút 2 bên)

Áo lưới phản quang xây dựng thường có hai loại: có dây kéo hoặc loại dán và thường được làm từ chất liệu vải lưới mỏng có tính chất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Trên áo cũng được thiết kế thêm các dải phản quang đặc biệt phát sáng tốt trong bóng đêm, tăng khả năng nhận thức các vật thể từ xa. Áo lưới giá tốt, không bị phai màu khi sử dụng thời gian dài.

mua áo lưới phản quang xây dựng giá tốt ở đâu?

áo lưới phản quang thoáng mát, dùng khoác ngoài quần áo chính

Muốn mua áo lưới phản quảng giá tốt thì các chủ nhà thầu thường ưu tiên chọn nhà xưởng vì thường không phải qua trung gian, giá ổn định hơn so với mua thương mại.

Với nhiều đơn hàng đã được cung ứng ra thị trường, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG được đánh giá là xưởng bán áo lưới phản quang xây dựng giá tốt Bình Chánh, có nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Giá bỏ sỉ áo lưới phản quang bảo hộ cho công trình xây dựng là bao nhiêu?

Thu Hồng bằng uy tín nhiều năm của mình, cam kết chỉ bán buôn áo lưới phản quang xây dựng giá gốc tại xưởng, chính hãng nhà sản xuất.

Áo lưới bền đẹp, kích thước đa dạng phù hợp với cả dáng người nam và nữ. Bạn có thể thoải mái lựa màu và đặt số lượng bao nhiêu tùy thích.

Chúng tôi có nguồn hàng quy mô, hàng về liên tục, ổn định lâu dài cho các bạn đại lý lấy sỉ.

xưởng bán áo lưới phản quang xây dựng giá tốt Bình Chánh

Mua áo lưới phản quang đủ màu giá xưởng tốt tại Thu Hồng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG chuyên xưởng bán áo lưới phản quang xây dựng giá tốt Bình Chánh nhận gửi báo giá sỉ liên tục trong ngày. Hãy liên hệ ngay bây giờ để được giá tốt nhất nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận