Xưởng bán bao tay len sợi poly

16/12/2022 | 194 |
0 Đánh giá

Bao tay len chất liệu sợi poly dành cho công nhân các ngành nghề, bao tay sản xuất bằng máy dệt sợi, có đủ các loại 40g, 50g, 60g,.. Mua hàng trực tiếp tại Xưởng bán bao tay len sợi poly Thu Hồng để luôn được nhiều ưu đãi nhất. 

Bao tay len sợi poly có những mẫu nào? 

Bao tay bảo hộ lao động dệt từ sợi được ưa chuộng sử dụng trong đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực. Ngoài sợi cotton, sợi thun, bao tay len sợi poly cũng là sản phẩm đáng để bạn sử dụng. Những đôi bao tay len poly tốt từ chất liệu, thiết kế cho đến hiệu quả mang lại. 

Xưởng bán bao tay len sợi poly

Nhiều bạn khi mua bao tay len tại Xưởng bán bao tay len sợi poly - Bảo hộ Thu Hồng thường thắc mắc không biết có bao nhiêu mẫu bao tay len dệt từ sợi poly. Cụ thể, hiện tại đang có các mẫu:

- Bao tay len sợi poly màu trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g, 100g

- Bao tay len sợi poly màu đen 50g 

- Bao tay len sợi poly thời trang 

- Bao tay len sợi poly màu 50g, 60g 

bao tay len sợi poly bảo hộ nhiều màu

Mỗi loại đều có đặc điểm riêng về màu sắc giúp bạn dễ nhận biết, phân loại, chọn lựa theo nhu cầu. Nhìn chung, bao tay len bảo hộ sợi poly có rất nhiều ưu điểm tốt như bề mặt bao tay mềm mịn, trơn nhẵn, không có hiện tượng xù lông xấu xí. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ co giãn, đàn hồi tốt, tay to tay nhỏ đều có thể mang.

Tại xưởng bán bao tay len sợi poly Thu Hồng, chúng tôi còn cung cấp bao tay len poly đủ các viền: viền xanh dương, xanh lá, đỏ, cam, trắng, vàng,.. 

Bao tay len sợi poly giá bán như thế nào? 

Song song với việc quan tâm có bao nhiêu mẫu bao tay len poly, nhiều bạn mua hàng còn đặc biệt lưu ý tới giá bán của sản phẩm trên thị trường. Muốn có giá sỉ, giá rẻ, giá không qua trung gian, bạn hãy nhanh tay đến Xưởng bán bao tay len sợi poly của Bảo hộ Thu Hồng

Với tư cách là xưởng sản xuất đồng thời là đơn vị cung cấp trực tiếp, chất lượng bao tay len sợi poly bảo hộ của chúng tôi luôn được đánh giá cao. Bao tay đẹp, đóng gói chuẩn quy cách, vận chuyển đảm bảo không bị hư hại. Công ty có hỗ trợ đổi trả nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào. 

bao tay len poly giá sỉ giao hàng toàn quốc

Bảo hộ Thu Hồng chuyên báo bao tay len giá sỉ từ 500 đôi trở lên. Có ưu đãi giảm giá cho khách sỉ, đại lý lấy lâu dài. Yên tâm khi mua bao tay len tại địa chỉ của Thu Hồng bạn sẽ luôn được áp dụng chiết khấu VAT tốt nhất.  

Dù bạn ở xa hay gần đêu sẽ có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn, báo giá không giới hạn.

-------------------------------------------------------------------------------

*** QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận