Xưởng bán cuộn dây giăng cảnh báo giá rẻ

22/11/2022 | 209 |
0 Đánh giá

Thu Hồng tự hào là xưởng bán cuộn dây giăng cảnh báo giá rẻ dành chon đơn vị công trình xây dựng. Nhận bỏ sỉ toàn quốc không giới hạn số lượng. Bạn cần tìm đối tác hợp tác lâu dài hãy liên hệ Thu Hồng để được hỗ trợ nhé!

Cuộn dây giăng cảnh báo dùng để làm gì? Tìm hiểu về cuộn rào cảnh báo công trình

Cuộn dây giăng cảnh báo quen thuộc và thông dụng khi được nhiều chủ công trình, đơn vị thi công sử dụng để đánh dấu khu vực nguy hiểm , dễ xảy ra tai nạn hoặc khu vực cấm người ra vào. Loại dây này được làm từ nhựa PP chính phẩm, có in 1 mặt chữ, 1 mặt không in.  

cuộn dây giăng cảnh báo

Thông thường khi sử dụng, mặt in chữ " khu vực cấm vào" sẽ được quay ra ngoài nhằm tăng khả năng nhận biết của người đi đường từ xa. Vì để lâu ngoài trời nên khi mua cuộn dây giăng cảnh báo, người tiêu dùng thường quan tâm chọn cơ sở uy tín phân phối sản phẩm chất lượng, chữ in rõ nét, màu đẹp lâu phai. 

cuộn dây giăng cảnh báo loại tốt giá rẻ

Cuộn dây giăng cảnh báo nguy hiểm tại công trình có độ dài từ 80 đến 100m. Cuộn dây dài có thể quấn được nhiều vòng tùy theo mục đích và diện tích sử dụng. Đặc biệt, dây có độ bền tốt, chịu được lực kéo căng nhất định. Mua hàng tại xưởng bán cuộn dây giăng cảnh báo giá rẻ uy tín, chính hãng giúp bạn không bị mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường. 

Khi có nhu cầu mua dây giăng cảnh báo thì liên hệ cơ sở nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập số lượng lớn dây giăng cảnh báo công trình thì hãy ghé ngay đia chỉ của Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng để được hỗ trợ tư vấn, báo giá miễn phí. 

Xưởng bán cuộn dây giăng cảnh báo giá rẻ

Thu Hồng là xưởng bán cuộn dây giăng cảnh báo giá rẻ, uy tín nhất hiện nay tại TPHCM. Ngoài nhận giao hàng trong thành phố, chúng tôi còn đi đơn liên tỉnh từ Nam ra Bắc. Mỗi đơn hàng đều được đặt thoải mái, không giới hạn số lượng. 

Dây giăng cảnh báo có hai loại: chữ đỏ - nền trắng & chữ đen - nền vàng. được sản xuất tại xưởng 100%, không qua trung gian. Bạn mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trường hợp hàng hóa bị lỗi, bay màu, hàng có dấu hiệu bám bụi, hàng cũ,..Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ đổi trả 1:1 hoàn toàn miễn phí. Tất cả đơn hàng đều được giao nhanh chóng, đủ số lượng. 

-------------------------------------------------------------------------------

*** QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận