Xưởng bỏ sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em giá rẻ ưu đãi

02/08/2022 | 545 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – Xưởng bỏ sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em giá rẻ ưu đãi tại TPHCM luôn sẵn hàng phục vụ Quý khách hàng gần xa. Dép tổ ong cho các bé đủ các size, màu sắc đẹp bắt mắt. Nhanh tay liên hệ Thu Hồng ngay hôm nay để được chốt đơn sớm nhất nhé!

Tìm hiểu về dép nhựa tổ ong trẻ em

Ngoài dép tổ ong người lớn, nhu cầu tìm dép nhựa tổ ong trẻ em cũng nhiều không kém khi loại dép này rất dễ mang, an toàn cho các bé và có giá thành cực kỳ rẻ.

Dép nhựa tổ ong trẻ em được sản xuất bằng nhựa cao su PVC được xử lý bằng công nghệ hiện đại, không mùi hôi cao su khó chịu. Những đôi dép tổ ong cho trẻ em thường có thiết nhỏ xinh, hở ½ ngón chân và phần gót chân. Quai dép bản to, có các lỗ tổ ong nhỏ giúp thoát hơi, không gây hầm bí da chân. Đặc biệt, dép dùng trong sinh hoạt, đi bộ, đi chơi đều an toàn nhờ có phần đế vân trơn chống trơn ngã.  

dép nhựa tổ ong trẻ em

Cũng giống như dép dành cho người lớn, dép nhựa tổ ong trẻ em có các size từ nhỏ tới lớn cho từng độ tuổi khác nhau: 6 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi, 9 tuổi, 10 tuổi... Sản phẩm còn có các màu xanh dương, đỏ, cam, vàng, dạ quang… hợp với cả bé trai và bé gái.

dép nhựa tổ ong trẻ em nhiều màu giá rẻ

Thị trường mua bán đa dạng với nhiều nhà cung cấp, chất lượng vì thế cũng khó xác định tốt hay kém. Để đảm bảo, bạn nên chọn địa chỉ có xưởng sản xuất uy tín. Hiện nay, Công ty Thu Hồng đang được đánh giá là xưởng bỏ sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em giá rẻ ưu đãi, chuẩn chất lượng dành cho người tiêu dùng.

Vì sao nên chọn Thu Hồng là địa chỉ mua dép tổ ong trẻ em uy tin?

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp dép tổ ong đi trong nhà, dép tổ ong các loại giá rẻ tại TPHCM.Nếu bạn đang cần nguồn cung dép nhựa tổ ong trẻ em số lượng lớn hãy nhanh tay ghé ngay địa chỉ của chúng tôi nhé!

Được đánh giá là xưởng bỏ sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em giá rẻ ưu đãi tại Bình Chánh, Thu Hồng là đối tác của nhiều khách hàng lớn – nhỏ trên toàn quốc.

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ dép tổ ong cho trẻ mầm non, mẫu giáo nhiều màu - nhiều size , có giảm giá cho đơn hàng số lượng lớn từ 500 đôi, 1000 đôi,.. trở lên. Đặc biệt có giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM hoặc gửi chành xe theo yêu cẩu.

Xưởng bỏ sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em giá rẻ ưu đãi

Bạn là khách sỉ, đại lý mong muốn hợp tác lâu dài sẽ còn được tính mức chiết khấu VAT phù hợp, tạo điều kiện cho bạn sắm hợp lí và tiết kiệm nhất.

Nhanh tay gọi về Hotline của Thu Hồng để được báo giá sỉ dép nhựa tổ ong trẻ em mới nhất cùng nhiều ưu đãi trong tháng của Công ty.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận