Xưởng chuyên sỉ bao tay len poly cổ dài 60g

17/07/2024 | 69 |
0 Đánh giá

Bao tay len poly màu trắng 60g với phần cổ tay dài tạo nên sự khác biệt so với các dòng bao tay bảo hộ lao động khác. Bao tay tăng cường khả năng bảo vệ cho tay, đảm bảo mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Để đặt mua sản phẩm này với giá tốt nhất, bạn hãy đến ngay xưởng chuyên sỉ bao tay len poly cổ dài 60g của Thu Hồng chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn như mong muốn. 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Giới thiệu bao tay len poly trắng cổ dài 60g 

Trong số các dòng bao tay len chuyên dụng trong lao động, bao tay len poly cổ dài đáp ứng rất tốt về độ dày, độ bền, độ an toàn. Đó là vì do vì sao chúng được sản xuất rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân người lao động quan tâm tìm mua.

Bao tay len poly cổ dài 60g

Bao tay len poly cổ dài 60g

Với trọng lượng từ 40g đến 70g, phổ biến nhất chính là bao tay len poly cổ dài 60g. Bao tay không quá dày cũng không quá mỏng mang lại cảm giác thoải mái cho người mang. 

Đối với lĩnh vực lao động, sử dụng bao tay len poly là một lựa chọn không thể thích hợp hơn. Nhờ được dệt từ sợi len pha sợi poly, bao tay thành phẩm có bề mặt mịn màng, không bị xù lông mất thẩm mỹ. Các sợi liên kết liền mạch và vững chắc, độ bền cao, lâu bị mục rách, chống rách, chống đâm thủng hiệu quả trước các vật sắc, nhọn. 

Bao tay len poly cổ dài 60g freesize nam nữ

Chất lượng bao tay len poly cổ dài 60g dệt tại xưởng

+ Tính năng nổi bật: 

Co giãn, đàn hồi 

Thấm hút mồ hôi

Chống trơn trượt 

Tăng ma sát bám dính 

Bao tay len poly cổ dài 60g được dệt từ kim 7 hoặc kim 10 với kích thước freesize cho mọi cỡ tay. Đặc biệt phần cổ dài hơn so với thông thường (7cm), có xếp ly nhẹ và bo chỉ ở phần viền cực kỳ nổi bật. 

Bao tay len poly cổ dài 60g màu trắng

Bao tay len poly trắng cổ dài với phần cổ tay bo viền siêu đẹp

Nhờ có bao tay len poly mà đôi tay của người lao động sẽ được bảo vệ tốt hơn, không bị trầy xước, tránh được tổn thương. Điểm cộng của bao tay này đó là thiết kế ôm sát vào tay, đầu ngón tay bo tròn dễ cầm nắm và thao tác kể cả với các chi tiết nhỏ nhất. 

Nếu bạn làm các công việc như làm vườn, vận hành máy móc sản xuất, hái sầu riêng, sửa chữa cơ khí, xây dựng.. hoàn toàn có thể dùng bao tay len poly trắng cổ dài 60g.

Xưởng chuyên sỉ bao tay len poly cổ dài 60g

Với dòng bao tay len, bạn có thể tìm mua ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Đặc biệt, ở tại TPHCM, bạn có thể đặt hàng bao tay len poly cổ dài 60g tại Thu Hồng. 

Xưởng chuyên sỉ bao tay len poly cổ dài 60g

Bao tay len poly trắng cổ dài 60g xuất xưởng

Ngoài loại 60g, chúng tôi còn cung cấp: 

+ Bao tay len poly trắng cổ dài 40g 

+ Bao tay len poly trắng cổ dài 50g

+ Bao tay len poly trắng cổ dài 70g

Ưu đãi của Công ty dành cho đại lý và nhà phân phối đặt số lượng lớn từ 500 đôi trở lên. Đơn hàng càng lớn, bạn càng có cơ hội nhận được mức giá tốt nhất. 

Ngoài ra, với nhiều năm là xưởng chuyên sỉ bao tay len poly cổ dài 60g, Thu Hồng cam kết 100% về chất lượng. Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. 

Thu Hồng giao sỉ bao tay len poly cổ dài 60g tại TPHCM

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận