Xưởng chuyên sỉ giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH tại TPHCM

29/08/2022 | 388 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng được biết đến là Xưởng chuyên sỉ giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH tại TPHCM dành cho công nhân công trình. Để được tư vấn, báo giá nhanh nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0907 535 608 - 0937 583 530.

Lí do gì bạn nên mua giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH?

Giày bảo hộ mũi thép ĐPH là một thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam đang rất nổi trong những năm gần đây. Được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giày ĐPH không hề thua kém các dòng giày bảo hộ nhập khẩu như Safety Jogger Bestrun, Safety Jogger Bestboy, giày K2 Hàn Quốc, giày Usafety Mỹ,... 

giày bảo hộ mũi thép ĐPH

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại an toàn trong công trình, giày bảo hộ ĐPH được sản xuất bằng chất liệu da công nghiệp cao cấp. Da được qua xử lý cẩn thận nên không có mùi hôi khó chịu, được phủ thêm lớp bóng để không bị bong tróc, hay để lại những vết nứt gãy. 

giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH Việt Nam

Không chỉ được làm bằng chất liệu da cao cấp có độ bền lên tới vài năm, giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH còn được tin tưởng sử dụng nhờ có đầy đủ các tính năng cần thiết như: 

  • Chống vật nhọn xuyên thủng đế giày, bảo vệ lòng bàn chân

  • Chống va đập, bảo vệ các ngón chân

  • Chống dầu trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với dầu

  • Chống xút trong môi trường kiềm

  • Chống trơn trượt trong môi trường ẩm ướt, phủ nhiều sỏi, cát, đá,..

Cấu tạo mũi thép, đế thép giúp giày ĐPH phát huy tối đa chức năng bảo vệ của mình, giúp anh chị em công nhân thoải mái làm việc, đi lại trong công trình. 

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua một đôi giày bảo hộ ĐPH chính hãng với giá hợp lí khi tìm đúng Xưởng chuyên sỉ giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH tại TPHCM. Vậy đâu là cái tên đáng tin cậy nhất?

Địa chỉ mua giày bảo hộ ĐPH chính hãng bạn nên đến 

Là cái tên đã có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng giày bảo hộ do công ty cung cấp. Chúng tôi có nhiều mẫu giày bảo hộ giá rẻ cho công nhân. Đặc biệt nếu bạn đang cần tìm Xưởng chuyên sỉ giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH tại TPHCM

Xưởng chuyên sỉ giày bảo hộ mũi thép giá rẻ ĐPH tại TPHCM

Thu Hồng chuyên sỉ giày mũi thép ĐPH màu đen đẹp, có đủ các size từ nhỏ đến lớn giúp bạn thoải mái lựa chọn theo cỡ chân. Giày mới 100% chưa qua sử dụng. Công ty hỗ trợ đổi trả nếu hàng nhận bị bung đế, hở mũi, bong da,.. 

Công ty Thu Hồng nhận giao giày ĐPH không giiới hạn số lượng, giao miễn phí tại TPHCM hoặc nhận gửi hàng ra chành xe theo yêu cầu. Hoàn toàn miễn phí từ A đến Z,

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận