Xưởng sản xuất găng tay sợi poly giá sỉ

26/01/2024 | 125 |
0 Đánh giá

Tại xưởng sản xuất găng tay sợi poly giá sỉ của Bảo hộ Thu Hồng. chúng tôi cung cấp đa dạng các chủng loại găng tay với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng găng tay len poly với những tính năng vượt trội, hiệu quả bảo vệ cao để phục vụ cho công việc của mình.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Giới thiệu các loại găng tay sợi poly

Găng tay bảo hộ luôn có đa dạng các chủng loại, mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người lao động. Ngoài những loại găng tay len cotton, găng tay muối tiêu, găng tay nhúng nhựa,.. còn có loại găng tay sợi poly chất lượng tốt không kém những loại kia, hiệu quả bảo vệ cao, đảm bảo an toàn tối đa cho đôi tay.

Khi tìm hiểu về găng tay dệt từ sợi poly, chúng ta sẽ thấy nó có rất nhiều loại. Mỗi loại đều có những đặc điểm và tính chất riêng rất dễ phân biệt và lựa chọn.

Cùng điểm qua một số loại găng tay bảo hộ len poly được sản xuất hiện nay để bạn tham khảo nhé:

- Găng tay sợi poly màu trắng: Găng có hai mặt trắng trơn, cổ tay xếp ly kết hợp với phần viền bằng chỉ màu (trọng lượng: 40g cho đến 100g).

Găng tay sợi poly màu trắng cho công nhân

Găng tay sợi poly màu trắng 40g đến 100g

- Găng tay sợi poly màu đen: Găng tay màu full đen 100%, độ dày trung bình là 50g/1 đôi . Kích thước freesize cho cả nam và nữ.

Găng tay sợi len poly màu đen loại dày 50g

Găng tay sợi poly màu đen loại dày 50g

- Găng tay sợi poly nhiều màu: Dòng này hay còn gọi là găng tay thời trang do được phối bằng các sợi đủ màu nhìn rất bắt mắt và nổi bật

Găng tay sợi poly thời trang nhiều màu đẹp

Găng tay sợi poly dệt nhiều màu

Găng tay sợi poly là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi len và sợi poly. Đặc tính của dòng này là sự dày dặn, bền chắc. Tỉ lệ sợi được tính toán hoàn hảo giúp bề mặt găng mịn màng, không bị xù lông. Ngoài ra, ưu điểm khác đó là thiết kế xỏ ngón dễ mang và ôm sát rất tiện cho việc thao tác của đôi tay.

Với cấu tạo như vậy thì găng tay len poly thích hợp dùng cho những ngành nghề sản xuất công nghiệp, cơ khí hoặc vận hành máy móc, lắp đặt dây chuyền. Sản phẩm giúp bảo vệ tay không bị bám bẩn, tránh khỏi những tổn thương từ vật dụng xung quanh, đảm bảo bạn cảm thấy an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất khi làm việc.

Găng tay sợi poly giá sỉ 1 bao 500 đôi

Găng tay đóng sẵn trong 1 bao tải lớn gồm 500 đôi (10 đôi/bịch)

Xưởng sản xuất găng tay sợi poly giá sỉ

Song song với việc quan tâm có bao nhiêu mẫu găng tay bảo hộ sợi poly, nhiều bạn mua hàng còn đặc biệt lưu ý tới giá bán của sản phẩm trên thị trường. Muốn có giá tốt nhất tại xưởng, bạn hãy nhanh chóng đến với địa chỉ của chúng tôi – Bảo hộ Thu Hồng là một trong những xưởng sản xuất găng tay sợi poly giá sỉ uy tín đang hợp tác với nhiều đơn vị lớn – nhỏ trên toàn quốc.

Bỏ sỉ găng tay sợi poly cho khách

Bỏ sỉ găng tay sợi poly cho khách

Với tư cách là xưởng sản xuất đồng thời là đơn vị cung cấp trực tiếp, Thu Hồng luôn đảm bảo mang đến cho bạn những đôi găng tay chất lượng vượt trội cùng với đó là mức giá hợp lý. Bao tay đẹp, đóng gói chuẩn quy cách, vận chuyển đảm bảo không bị hư hại. Công ty có hỗ trợ đổi trả nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào. 

Xưởng sản xuất găng tay sợi poly giá sỉ

Lô hàng găng tay poly tại xưởng của Thu Hồng

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán găng tay sợi poly giá sỉ từ 500 đôi trở lên. Đặc biệt, chúng tôi có áp dụng chính sách giảm giá và áp dụng mức chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ, các đơn vị cần nhập số lượng lớn cho công nhân sử dụng.

Thu Hồng chào đón Quý khách hàng khi đến mua găng tay tại địa chỉ của chúng tôi. Bạn đặt bao nhiêu, công ty đều có thể đáp ứng và có nhận giao hàng miễn phí đến tận nơi đầy đủ.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận