Xưởng sỉ khăn nối bán theo cân uy tín tại TPHCM

28/04/2022 | 403 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – Xưởng sỉ khăn nối bán theo cân uy tín tại TPHCM luôn có sẵn hàng phục vụ Quý khách hàng toàn quốc. Hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, gửi chành không giới hạn số lượng đặt hàng. Cam kết chất lượng 100%.

Có nên sử dụng khăn nối bán theo cân?

Khăn nối đa năng ngày nay được sử dụng nhiều trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau: lau chùi máy móc – thiết bị trong nhà máy/nhà xưởng, lau bàn ghế/tủ kệ, lau tượng, lau xe, vệ sinh nhà cửa,…Khăn phổ biến và dễ dàng tìm mua ở các chợ, cửa hàng khăn lau chuyên dụng.

khăn nối bán theo cân

* Ưu điểm sản phẩm:

Nhiều người ưa chuộng khăn lau may nối vì loại khăn này chủ yếu được làm từ 100% chất liệu microfiber – một dạng sợi tổng hợp đa năng và cao cấp hơn nhiều loại sợi khác. Khăn nối microfiber khi lau không để lại bụi, thấm hút rất nhanh và dễ tẩy đi những vết bẩn cứng đầu nhất (dầu nhớt, mực in, gỉ sét,…)

Bề mặt khăn cực kỳ mềm mịn, sờ lên cho cảm giác mát tay. Hơn nữa, với kích thước 40x60 được kết hợp từ việc may ghép nhiều mảnh vải rời, khăn nối giúp bạn đạt hiệu quả lau chùi trên diện rộng, tiết kiệm thời gian và công sức rõ rệt.

Khăn nối bán theo cân dùng được lâu, không phải thay mới thường xuyên. Được xem như giải pháp ngân sách tốt nhất cho các công ty, nhà máy, nhà xưởng…hiện nay.

khăn lau may nối giá rẻ ở đâu?

Nhờ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng mà loại khăn này đang có tốc độ bán chạy trên thị trường. Để có được mức giá rẻ nhất, bạn hãy tìm xưởng sỉ khăn nối bán theo cân uy tín tại TPHCM . Một nhà xưởng có thương hiệu rõ ràng, chất lượng đảm bảo để bạn an tâm hợp tác lâu dài.

Thu Hồng – Xưởng buôn khăn lau nối cân ký uy tín tại Bình Chánh, TPHCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Giẻ lau Minh Hương là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp khăn lau đa năng nối 40x60cm tại Việt Nam. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Bạn có nhu cầu cần tìm xưởng sỉ khăn nối bán theo cân uy tín tại TPHCM để hợp tác lâu dài thì hãy tin tưởng chúng tôi. Với uy tín hơn 10 năm, Thu Hồng luôn nhận được đánh giá tích cực cả về sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.

xưởng sỉ khăn nối bán theo cân uy tín tại TPHCM

Khăn nối mua tại Thu Hồng luôn có giá rẻ, giá cạnh tranh với thị trường. Mua sỉ từ 500kg trở lên, bạn sẽ được giảm giá và thanh toán mức chiết khấu tốt nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận