XƯỞNG SỈ NÓN KẾT VẢI TRƠN, NHẬN GIAO HÀNG SLL THEO YÊU CẦU

09/04/2021 | 656 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – xưởng sỉ nón kết vải trơn, nhận giao hàng sll theo yêu cầu tại TPHCM và toàn quốc. Đặt làm nón số lượng càng nhiều giá sẽ càng rẻ, chiết khấu càng cao.

► TẠI SAO NÊN MUA SỈ NÓN KẾT VẢI TRƠN TẠI XƯỞNG?

 

Nón kết vải trơn có thể nói là một loại phụ kiện quen thuộc, có tính ứng dụng rất cao trong đời sống. Ở bất kỳ độ tuổi nào người ta cũng đều có thể sử dụng nón kết để bảo vệ đầu hoặc kết hợp với đủ loại quần áo thời trang khác nhau.

 

nón kết vải trơn

 

Về cơ bản, nón kết vải trơn có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát đầu nhưng không hề tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu do chất liệu vải kate silk vô cùng thoáng mát, hút ẩm tốt. Bạn có thể kết hợp nón khi chạy bộ, tập thể dục, hoặc đi dạo phố, đi dã ngoại, du lịch cùng team/bạn bè,…

 

tại sao nên mua sỉ nón kết vải trơn tại xưởng?

 

Tiện lợi, lại có giá thành rẻ, đây là sản phẩm được đông đảo khách hàng tìm mua mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, mua ở đâu để được giá sỉ rẻ thì không phải ai cũng biết và tìm hiểu.

 

nón kết vải trơn sll giá rẻ

 

Đối với các doanh nghiệp, công ty du lịch/tour, việc tìm xưởng sỉ nón kết vải trơn, nhận giao hàng sll theo yêu cầu sẽ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí so với mua lẻ ở bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt nón tại xưởng còn giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm, đúng số lượng và không bị phá giá.

 

► ĐÂU LÀ XƯỞNG SỈ NÓN KẾT VẢI TRƠN, NHẬN GIAO HÀNG SLL THEO YÊU CẦU UY TÍN NHẤT?

 

xưởng sỉ nón kết vải trơn, nhận giao hàng sll theo yêu cầu

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG chuyên bỏ sỉ các sản phẩm đồ bảo hộ lao động dành cho công nhân mọi ngành nghề, đặc biệt có các mẫu nón kết vải trơn nhiều màu xanh dương, đỏ, tím, vàng, cam, trắng,… đa dạng.

 

Nón kết được chúng tôi nhập từ nguồn chính hãng, xuất xứ tại Việt Nam 100% và bán với giá sỉ - giá vốn không qua trung gian. Công ty sẵn sàng cung cấp bảng giá theo số lượng để khách tham khảo (nếu có nhu cầu đặt hàng).

 

Mua nón kết vải trơn tại xưởng được ưu đãi gì?

 

Ngoài việc là xưởng sỉ nón kết vải trơn, nhận giao hàng sll theo yêu cầu, THU HỒNG có giao hàng miễn phí đến tận nơi (trong nội thành TPHCM) hoặc gửi chành xe đi tỉnh.

 

Đặc biệt, với khách sỉ, công ty còn hỗ trợ giảm giá theo số lượng, chiết khấu cao hấp dẫn hơn bình thường, và bao đổi trả free từ A – Z.

 

Thu Hồng là xưởng sỉ nón kết vải trơn uy tín nhất TPHCM

 

THU HỒNG nhận tư vấn + báo giá liên tục trong giờ hành chính. Khách liên hệ lúc nào cũng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận