Xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam

22/09/2023 | 189 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam hãy liên hệ Bảo hộ Thu Hồng càng sớm càng tốt để được chốt đơn và giao hàng miễn phí. Thu Hồng luôn có sẵn hàng dép tổ ong size nam từ 38 đến 43, nhiều màu đẹp cho cả nhà lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline/Zalo để được tư vấn nhanh nhất.

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Dép tổ ong bít đầu nam: Kiểu dáng thời thượng, công dụng đa-zi-năng 

Trong những mẫu dép dành cho phái mạnh được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến dép tổ ong bít đầu. Dép tổ ong xứng danh là một huyền thoại gắn liền với người Việt Nam khi đã xuất hiện từ rất lâu và hiện diện ở khắp mọi nơi. Có thể thấy, dép tổ ong bít đầu nam có sự khác biệt về thiết kế so với kiểu dép truyền thống, mang đến cảm giác mới mẻ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn.

dép tổ ong bít đầu nam loại tốt

Dép tổ ong bít đầu nam loại tốt

👉 Kiểu dáng của dép tổ ong bít đầu nam

- Dép tổ ong bít đầu hay dép tổ ong bít mũi được sản xuất chủ yếu từ nhựa PVC cao cấp với kiểu dáng dép bệt, hở gót. Tuy nhiên ở phần mũi lại có thiết kế bít kín các đầu ngón chân tạo nên sự khác biệt . 

- Phần quai dép được dán chắc chắn vào thân, phía trên vẫn có đục các lỗ tổ ong nhỏ để tạo nên độ thoáng khí, thoát nước dễ dàng hơn

- Dép tổ ong bit đầu nam kiểu dáng to, đế dày 3cm có gai chống trơn giúp dễ dàng đi lại, vận động trên nhiều bề mặt 

dép tổ ong bít đầu nam nhựa PVC dẻo

Dép tổ ong bít đầu nam nhựa PVC dẻo

👉 Công dụng đa-zi-năng của dép tổ ong bít đầu mũi: 

Dép tổ ong bít đầu nam vì sao lại được yêu thích như vậy? Không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, hợp thời trang mà dép còn được lựa chọn nhiều vì có thể ứng dụng đa dạng cho nhiều mục đích, hoàn cảnh khác nhau.

Cụ thể: 

- Dép tổ ong bít đầu đi mưa

- Dép tổ ong bít đầu đi ruộng

- Dép tổ ong bít đầu làm vườn

- Dép tổ ong bít đầu đi trong văn phòng 

- Dép tổ ong bít đầu đi trong nhà

- Dép tổ ong bít đầu đi trong phòng sạch... 

dép tổ ong bít đầu nam nhiều công dụng

Dép tổ ong bít đầu nam nhiều công dụng

Dép tổ ong bít đầu nam rất dễ sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái, cực kỳ êm chân khi đi lại. Chất liệu của dép là nhựa nên không thấm nước, đi mưa đi nắng linh hoạt. Với phiên bản nhiều màu sắc thì nam giới còn có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Gợi ý tìm xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam cho các đại lý 

Dép tổ ong bít đầu chủ yếu được sản xuất trong nước nên nguồn hàng rất đa dạng và giá thành rẻ. Các đại lý khi có nhu cầu mua số lượng lớn nên chọn các xưởng chuyên bán sẽ có được mức giá tốt nhất. Hiện tại, Bảo hộ Thu Hồng đang là một trong những nhà xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam tại khu vực TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam

Dép tổ ong bít đầu nam giá sỉ rẻ cho đại lý

Chúng tôi nhận lên đơn và giao hàng toàn quốc cho các đại lý, cửa hàng có nhu cầu mua sỉ dép tổ ong nam bít đầu. Sản phẩm của Thu Hồng cam kết 100% làm từ nhựa PVC, dày dặn, không ra màu, chống thấm, chống trơn trượt tốt. 

Ngoài cung cấp dép tổ ong nam chất lượng cao, Công ty còn thường xuyên dành tặng ưu đãi mua hàng hấp dẫn cho khách sỉ. Hỗ trợ giảm giá và áp dụng chiết khấu hấp dẫn dựa trên tổng giá trị đơn hàng.

Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ xưởng sỉ rẻ dép tổ ong bít đầu nam thì hãy đến ngay Bảo hộ Thu Hồng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận